KHÓA ĐÀO TẠO 5S TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN SUẤT ĂN HÀNG KHÔNG NỘI BÀI

Trong 2 ngày 24-25/11/2018, Phòng Đào tạo – Công ty CP 3T PLUS Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo: “ Triển khai 5S” cho NOI BAI CATERING SERVICES JOINT STOCK COMPANY (NCS).
Kết thúc khóa học, các học viên đều đánh giá cao sự cần thiết của của khóa học và bày tỏ các kiến thức và kỹ năng thu nhận được rất có ý nghĩa thực tiễn và có thể giúp họ giải quyết các vấn đề liên quan tại NCS
Với phương pháp:
1. Lấy học viên làm trung tâm
2. Bám sát theo vấn đề của doanh nghiệp đang quan tâm
3. Xác định hiểu biết của học viên – lý thuyết – trao đổi dựa trên các tình huống thực tế để học viên thấy sự khác biệt giữa hiểu biết của mình, lý thuyết, thực tế đã thực hiện trước đây và định hướng học viên theo cách thức hiệu quả hơn.
Hình ảnh lớp học:
Khóa đào tạo lần này có sự tham gia giảng dạy của chuyên gia hàng đầu về tư vấn các giải pháp quản trị doanh nghiệp, ThS Mai Hữu Tuyên (Giám đốc công ty 3T PLUS, kinh nghiệp trên 20 năm tư vấn doanh nghiệp).
Ngoài giải quyết các nội dung cơ bản như: Khái niệm chung về 5S; những lợi ích, thuận lợi, khó khăn khi áp dụng 5S; các bước cơ bản để triển khai 5S. Khóa đào tạo còn thực hiện bài tập thực hành 5S ngay tại công ty, đánh giá hiện trạng thực tế tại Công ty cổ phần dịch vụ Nội Bài từ đấy cùng thảo luận và cải tiến hiện trạng 5S của công ty.
Trong 02 ngày đào tạo, các học viên là các cán bộ, nhân viên đang trực tiếp sản xuất tại NOI BAI CATERING SERVICES JOINT STOCK COMPANY (NCS) bên cạnh việc nhận được sự chia sẻ từ các chuyên gia, các học viên đã có cơ hội được thảo luận sôi nổi trong các bài tập tình huống được thiết kế hết sức sinh động, đồng thời cùng nhau giải quyết những tình huống thực tế tại đơn vị. Đặc biệt hơn nữa, bên cạnh các hoạt động trên lớp, các học viên được cung cấp link học trực tuyến (E-learning) để họ có thể nâng cao khả năng hiểu biết vận dụng các nội dung trong bài học.
Các học viên thảo luận tại lớp học
Tuyên ngôn 5S tại lớp học
Tuyên ngôn 5S tại lớp học
Kết thúc khóa học, các học viên đều đánh giá cao sự cần thiết của của khóa học và bày tỏ các kiến thức và kỹ năng thu nhận được rất có ý nghĩa thực tiễn và có thể giúp họ giải quyết các vấn đề liên quan tại đơn vị công tác.