HỘI THẢO – CHẤT LƯỢNG VÀ QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG HÀNH TRANG KHI LÀM VIỆC TRONG CÁC TỔ CHỨC

Ngày 17/5/2024 Công ty cổ phần 3 TPLUS Việt Nam đã phối hợp với Đại Học Nha trang tổ chức hội thảo “Chất lương và quản lý chất lượng hành trang khi làm việc trong các tổ chức”. Hội thảo nhằm cung cấp và trang bị cho các bạn sinh viên nhưng thông tin cơ bản và cần thiết về các yêu cầu của các tổ chức khi tuyển dụng nhân sự ngoài những kiến thức chuyên môn các bạn đã được học trên ghế nhà trường. Diễn giả Mai Hữu Tuyên giám đốc công ty Công ty cổ phần 3 TPLUS Việt Nam, chuyên gia tư vấn, đánh giá, giảng viên quốc tế về các hệ thống quản lý quốc tế đã chia sẽ các kiến thức, kỹ năng cơ bản các em cần chuẩn bị cho mình trước khi ra trường và bước sang một môi trường công việc mới với nhiều khó khăn và thách thức.
 
Nội dụng của hội thảo:
1. Chất lượng và quản lý chất lương
2. Một số tiêu chuẩn quốc tế ISO áp dụng trong doanh nghiệp
3. Yếu tố nhận lực (con người) liên quan đến chất lượng – Năng lực (kiến thức, kỹ năng, thái độ).
 
Trong quá trình diễn ra hội thảo rất nhiều câu hỏi và nội dụng thảo luận từ hơn 300 em sinh viên đã diễn ra sôi nổi tập chung vào các chủ để làm sao để trang bị các kỹ năng trong công việc, làm sao chinh phục được nhà tuyển dụng, làm sao để trở thành ông chủ, nhà lãnh đạo, doanh nghiệp đánh giá năng lực nhân viên, và nhiều chủ để khác liên quan khác. Buổi  hội thảo đã đưa đến cho các em thêm nhưng thông tin hữu ích để các em chuẩn bị hành trang bước vào mới trường công việc mới.
 
Cảm ơn ban giám hiệu nhà trường, trung tâm hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp và các thầy cô trường Đại Học Nha Trang đã tạo điều kiện và cơ hội để trao đổi và chi sẽ các kiến thức, kinh nghiệm đến các em sinh viện.