HỆ THỐNG QUẢN LÝ TỔ CHỨC GIÁO DỤC – ISO 21001

 

ISO 21001 là gì?

Tiêu chuẩn ISO 21001 là tiêu chuẩn về Hệ thống Quản lý cho Tổ chức Giáo dục (Educational Organizations for Management System – EOMS) được tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế (ISO) đã phát triển nhằm cung cấp một khuôn khổ để quản lý, cải tiến hệ thống trong tổ chức giáo dục đáp ứng tốt nhất yêu cầu và mong đợi của người học, phụ huynh, khách hàng và các bên quan tâm.
ISO 21001 là một tiêu chuẩn dựa trên nền tảng của tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001 sẽ giúp cho tổ chức giáo dục quản lý và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo của mình và qua đó:
– Chứng tỏ khả năng của mình trong việc hỗ trợ đạt được và phát triển năng lực thông qua giảng dạy, học tập hoặc nghiên cứu;
– Hướng tới nâng cao sự thỏa mãn của người học, các bên hưởng lợi khác và nhân viên thông qua việc áp dụng có hiệu lực EOMS, bao gồm cả các quá trình cải tiến hệ thống và đảm bảo sự phù hợp với các yêu cầu của người học và các bên hưởng lợi khác.
 

Đối tượng áp dụng ISO 21001?

– Tiêu chuẩn này áp dụng cho tổ chức bất kỳ sử dụng chương trình giảng dạy để hỗ trợ phát triển năng lực thông qua giảng dạy, học tập hoặc nghiên cứu, không phân biệt loại hình, quy mô hay phương pháp cung cấp.
– Tiêu chuẩn này có thể được áp dụng cho các tổ chức giáo dục nằm trong các tổ chức lớn hơn có hoạt động chính không phải là giáo dục, chẳng hạn như các cơ quan đào tạo chuyên môn.
– Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các tổ chức chỉ sản xuất hoặc chế tạo sản phẩm giáo dục.
 

ISO 21001 có thể mang lại những lợi ích gì?

Những lợi ích tiềm ẩn đối với tổ chức khi triển khai EOMS dựa trên tiêu chuẩn quốc tế này là:
– Chuẩn hóa được các quá trình đào tạo trong cở sở giáo dục.
– Liên kết tốt hơn các mục tiêu và hoạt động với chính sách.
– Tăng tính trách nhiệm và sự tham gia cảu mọi người trong tổ chức.
– Xây dựng văn hóa cải tiến tổ chức.
– Nâng cao chất lượng của dịch vụ gia dục và đào tạo.
– Tăng uy tín của tổ chức giáo dục.
– Nâng cao lòng tin của người học và bên hưởng lợi.
 
Quý Công ty có nhu cầu tìm hiểu, tư vấn và đào tạo về ISO 21001, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được chúng tôi có thể hỗ trợ tốt nhất cho Quý Công ty.
 
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN 3T PLUS VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 2a/71/254 đường Minh Khai, quận Hoàng Mai, TP. Hà Nội
Mob: 0914897955 / 0988160510
Website: http://www.3tplus.vn