3TPLUS ĐÀO TẠO CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ ISO 9001:2015 VÀ ISO14001:2015 CHO VIỆT NAM TOYODENSO

Đánh giá nội bộ là một hoạt động rất quan trọng trong việc xác định tính hiệu lực và các cơ hội cải tiến của hệ thống quản lý chất lượng cũng như môi trường. Trong khi đó nhiều doanh nghiệp chưa chú trọng với hoạt động đào tạo và nâng cao năng lực chuyên gia đánh giá. Với sự thấu hiểu và cam kết của ban lãnh đạo, trong 3 ngày từ 13-15/05/2019, Phòng Đào tạo – Công ty CP 3T PLUS Việt Nam đã tổ chức thành công khóa đào tạo: “ Chuyên gia đánh giá nội bộ ISO 9001:2015 và ISO14001:2015 ” cho Công ty TNHH VIET NAM TOYO DENSO
Khóa đào tạo lần này có sự tham gia giảng dạy của chuyên gia hàng đầu về tư vấn các giải pháp quản trị doanh nghiệp, chuyên gia đánh giá quốc tế ThS Mai Hữu Tuyên (Giám đốc công ty 3T PLUS, kinh nghiệm trên 20 năm tư vấn doanh nghiệp).

 

Phương pháp đào tạo lấy học viên làm trung tâm, lý thuyết kết hợp với thực tế và các bài tập và thảo luận nhiều đã giúp cho học viện tiếp thu kiến thức và kỹ năng thực tế tốt và tự tin để triển khai quá trình đánh giá hiệu quả tại công ty sau này.

 

Kết thúc khóa học, các học viên đều đánh giá cao sự cần thiết của của khóa học và bày tỏ các kiến thức và kỹ năng thu nhận được rất có ý nghĩa thực tiễn và có thể giúp cho họ cái nhìn thấu đáo hơn trong việc áp dụng quy trình và cải tiến hệ thống quản lý của công ty.

 

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của khóa học

Học viên thường xuyên làm việc nhóm sôi nổi dựa trên các tình huống thực tế của công việc