Triết lý kinh doanh
Triết lý cơ bản nhất trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của 3T PLUS là “Phục vụ Khách hàng tốt nhất để phát triển”. Triết lý này được thấu hiểu và thống nhất thực hiện trong toàn thể các thành viên của 3T PLUS bằng bốn nguyên tắc cụ thể sau:
– Nguyên tắc khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Điều này có nghĩa là quyền lợi, sự thoả mãn của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của 3T PLUS luôn luôn được ưu tiên hàng đầu trong các quyết định kinh doanh của chúng tôi.
– Nguyên tắc 3T trong phục vụ khách hàng: trung thực, trách nhiệm, tận tâm. Điều này đòi hỏi các thành viên 3T PLUS phải tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức kinh doanh đối với khách hàng, tôn trọng và hợp tác với đồng nghiệp vì mục tiêu phát triển chung.
– Nguyên tắc tối ưu quyền lợi và sự thuận tiện cho khách hàng. Mọi thành viên 3T PLUS có trách nhiệm tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ thích hợp nhất, đảm bảo mang sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất.
– Nguyên tắc liên tục cải tiến. Không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung. Nguyên tắc này đòi hỏi cán bộ, nhân viên 3T PLUS cần tạo nhiều kênh thông tin thuận lợi để tiếp thu các ý kiến phản hồi của khách hàng, luôn tìm tòi cải tiến, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của đông đảo khách hàng.