NÓI VỀ 3TPLUS

Công ty CP 3T PLUS Việt Nam

Chân thành cảm ơn các quý đơn vị, các bộ, ban ngành, các tập đoàn kinh tế, tổng công ty, các công ty đối tác, công ty khách hàng trong và ngoài nước đã quan tâm và dành thời gian để tham khảo đơn vị chúng tôi qua Website: http://3tplus.vn.

Công ty CP 3T PLUS Việt Nam là một đơn vị hoạt động theo luật Doanh nghiệp nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực đào tạo & tư vấn quản lý doanh nghiệp, phát triển kỹ năng quản lý trong doanh nghiệp. Với cơ cấu gọn nhẹ, đội ngũ giảng viên, chuyên gia danh tiếng, nhiều kinh nghiệm 3T PLUS đã không ngừng phát triển, mở rộng phạm vi hoạt động. Là đơn vị luôn đi đầu trong định hướng phát triển đào tạo và dịch vụ tư vấn, 3T PLUS đã gặt hái nhiều thành công, được khách hàng và đối tác biết đến như một đơn đào tạo và tư vấn chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Chúng tôi luôn tự hào về môi trường làm việc, tác phong và tính chuyên nghiệp. Ở đây, mọi người đem hết sức mình xây dựng 3T PLUS phát triển, mang lại lợi ích cao nhất cho cộng đồng, tiện ích cho khách hàng và phồn thịnh cho đất nước.

Văn hóa doanh nghiệp

3T PLUS tự hào là một đơn vị có nền văn hoá riêng, đặc sắc và không thể trộn lẫn. Văn hoá 3T PLUS hình thành cùng với sự ra đời của công ty.

Đó là sự chia sẻ niềm tin và hệ thống giá trị của các thành viên. Văn hoá 3T PLUS đã trở thành món ăn tinh thần, chất keo đoàn kết, sân chơi tuyệt vời, nguồn động viên cổ vũ và là niềm tự hào của mỗi người 3T PLUS.

Mỗi thành viên 3T PLUS có nhiệm vụ phát triển và gìn giữ văn hóa 3T PLUS. Hàng năm, 3T PLUS luôn tổ chức các hoạt động văn hóa – thể thao – du lịch nhằm mang lại cho thành viên 3T PLUS một cuộc sống tinh thần phong phú, sự gắn bó với công ty, tin tưởng vào tương lai cùng thành công với 3T PLUS.

‘Chúng tôi’ chứ không phải ‘Tôi’

Chúng tôi theo đuổi một văn hoá doanh nghiệp nhằm khuyến khích tất cả các nhân viên làm việc với nhau và tạo thành một đội mạnh.

 Nơi làm việc vui vẻ

Chúng tôi tạo ra một nơi làm việc, tôn vinh sự sáng tạo, tự do cá nhân và làm việc vui vẻ.

Đường dây nóng về văn hoá

Bạn đã chứng kiến hành vi thiếu văn hoá, vô đạo đức tại 3T PLUS? Hãy dùng đường dây nóng để phản ánh hành vi không phù hợp với chuẩn mực đạo đức, văn hoá của 3T PLUS.

Chiến lược phát triển

Mục tiêu phát triển của 3T PLUS là trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo & tư vấn của Việt Nam.
+ Tổ chức đào tạo chất lượng, hiệu quả.
+ Tư vấn chuyên nghiệp, sát thực tiễn.

Chúng tôi luôn đặt ra các yêu cầu khắt khe cho việc nâng cao trình độ quản lý, chất lượng phục vụ khách hàng trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào của 3T PLUS, từ việc nghiên cứu phát triển các sản phẩm, dịch vụ tới việc tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu hoặc xây dựng các mối quan hệ hợp tác chặt chẽ, cùng phát triển với khách hàng và các đối tác. Chiến lược của chúng tôi:

– Phát triển thành một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo & tư vấn của Việt Nam có trình độ và sức mạnh cạnh tranh, đứng hàng đầu trong việc cung cấp các dịch vụ đào tạo và tư vấn quản lý cho các đơn vị thuộc mọi thành phần kinh tế. Thực hiện chiến lược phát triển ổn định và bền vững trên cơ sở của ba nguyên tắc vàng “Đổi mới”, “Tăng trưởng”, “Hiệu quả”.

– Thực hiện chiến lược nâng cao năng lực cạnh tranh trên cơ sở đáp ứng một cách năng động nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cung cấp các dịch vụ đào tạo, tư vấn quản lý chất lượng cao và các dịch vụ phụ trợ cho khách hàng.
– Trở thành một tổ chức giữ vững và đề cao được Uy tín và Danh tiếng, chiếm được Lòng tin của khách hàng và đối tác.

Triết lý kinh doanh

Triết lý cơ bản nhất trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của 3T PLUS là “Phục vụ Khách hàng tốt nhất để phát triển”. Triết lý này được thấu hiểu và thống nhất thực hiện trong toàn thể các thành viên của 3T PLUS bằng bốn nguyên tắc cụ thể sau:

– Nguyên tắc khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. Điều này có nghĩa là quyền lợi, sự thoả mãn của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ của 3T PLUS luôn luôn được ưu tiên hàng đầu trong các quyết định kinh doanh của chúng tôi.

– Nguyên tắc 3T trong phục vụ khách hàng: trung thực, trách nhiệm, tận tâm. Điều này đòi hỏi các thành viên 3T PLUS phải tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức kinh doanh đối với khách hàng, tôn trọng và hợp tác với đồng nghiệp vì mục tiêu phát triển chung.

– Nguyên tắc tối ưu quyền lợi và sự thuận tiện cho khách hàng. Mọi thành viên 3T PLUS có trách nhiệm tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm, dịch vụ thích hợp nhất, đảm bảo mang sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng nhanh chóng, chính xác và thuận tiện nhất.

– Nguyên tắc liên tục cải tiến. Không có sự vĩnh cửu trong suy nghĩ, mọi sáng kiến đều được tôn trọng và đóng góp vào sự thành công chung. Nguyên tắc này đòi hỏi cán bộ, nhân viên 3T PLUS cần tạo nhiều kênh thông tin thuận lợi để tiếp thu các ý kiến phản hồi của khách hàng, luôn tìm tòi cải tiến, cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của đông đảo khách hàng.

Chúng tôi cam kết phục vụ quý vị bằng dịch vụ tốt nhất!