• TIN TỨC - SỰ KIỆN
  • GIỚI THIỆU
  • DỊCH VỤ ĐÀO TẠO
  • DỊCH VỤ TƯ VẤN
  • TÀI LIỆU
  • VĂN BẢN QPPL
Tin nội bộ Tin tổng hợp Tin chuyên ngành
Nói về chúng tôi Sứ mệnh, tầm nhìn Lĩnh vực hoạt động Chính sách chất lượng Sơ đồ tổ chức
Đào tạo và tư vấn ISO Đào tạo công cụ, kỹ năng quản lý Đào tạo nghiệp vụ & cấp chứng nhận Đào tạo kỹ năng mềm
HĐ TƯ VẤN ĐÀO TẠO ISO HĐ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ HĐ CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ HĐ CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC TỔ CHỨC Tư vấn CC nghề, năng lực hoạt động XD
Tài liệu ISO TL nghiệp vụ đấu thầu, ATLĐ, BĐS Tài liệu chuyên ngành xây dựng Tài liệu phát triển kỹ năng mềm
Văn bản pháp quy về đấu thầu
Đào tạo theo yêu cầu (In - House) Đào tạo ngắn hạn (Public)
  • TRANG CHỦ
  • ĐÀO TẠO IN-HOUSE
  • ĐÀO TẠO OUT-HOUSE
  • SITEMAP
  • HỎI-ĐÁP
  • LIÊN HỆ
Tin nội bộ Tin tổng hợp Tin chuyên ngành
Nói về chúng tôi Sứ mệnh, tầm nhìn Lĩnh vực hoạt động Chính sách chất lượng Sơ đồ tổ chức
Đào tạo và tư vấn ISO Đào tạo công cụ, kỹ năng quản lý Đào tạo nghiệp vụ & cấp chứng nhận Đào tạo kỹ năng mềm
HĐ TƯ VẤN ĐÀO TẠO ISO HĐ ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ HĐ CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ HĐ CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC TỔ CHỨC Tư vấn CC nghề, năng lực hoạt động XD
Tài liệu ISO TL nghiệp vụ đấu thầu, ATLĐ, BĐS Tài liệu chuyên ngành xây dựng Tài liệu phát triển kỹ năng mềm
Văn bản pháp quy về đấu thầu
Đào tạo theo yêu cầu (In - House) Đào tạo ngắn hạn (Public)
Việt Nam
English
 Chào mừng bạn đến với 3T PLUS VIỆT NAM, công ty chuyên về Tư vấn quản lý doanh nghiệp, Đào tạo hệ thống quản lý, đào tạo nghiệp vụ chuyên ngành.
Ngày 22/3/2023   4:15:45 PM
ĐÀO TẠO & TƯ VẤN ISO
ISO 14064:2018
ISO 9001:2015
IATF16949:2016
ISO 14001:2015
ISO/IEC 17025
ISO 45000/OHSAS 18001
ISO 22000&HACCP
ISO/IEC 27001:2005
SA 8000
ĐÀO TẠO CÔNG CỤ, KỸ NĂNG QUẢN LÝ
ĐÀO TẠO 5S
ĐÀO TẠO KAIZEN
ĐÀO TẠO TPM
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ & CẤP CHỨNG NHẬN
AN TOÀN LAO ĐỘNG
NV ĐẤU THẦU & CẤP CHỨNG CHỈ
TV CC NGHỀ & NĂNG LỰC TC HOẠT ĐỘNG XD
CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC CHO HOẠT ĐỘNG XÂY
ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM
QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO QL CẤP TRUNG
KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP
KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN, THUYẾT TRÌNH
KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN
CHỨNG CHỈ HÀNH NGHỀ
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
0914.897.955
0988.160.510
  THỐNG KÊ

Lượt truy cập: 2573013
Đang online: 32
  ĐỐI TÁC CHIẾN LƯỢC
BỘ XÂY DỰNG
BỘ KẾ HOẠCH VÀ ĐẦU TƯ
CỤC QUẢN LÝ ĐẤU THẦU
NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO QL CẤP TRUNG
NĂNG CAO NĂNG LỰC CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
Cập nhật: 8/14/2019 - Số lượt đọc: 1975
Bất kì một tổ chức, một mô hình kinh doanh nào trong xã hội và trên thị trường đều phải luôn dựa trên hai yếu tố nền tảng: Con người và hệ thống. Nhưng làm thế nào để phát huy ưu điểm của đội ngũ nhân lực trong doanh nghiệp luôn là một câu hỏi.

Trong doanh nghiệp, vai trò của mỗi một nhân sự thuộc bộ phận và đảm nhiệm ở vị trí hoạt động nào cũng đều rất quan trọng. Tuy vậy, điều cần nhấn mạnh là vai trò của đội ngũ quản lí cấp trung đòi hỏi họ không thể chỉ cần có trình độ chuyên môn là đủ. Các nhà quản lý cấp trung là cốt cán trong các tổ chức, bộ phận bởi họ là cầu nối liên kết giữa việc quản lý cấp cao với toàn bộ phần còn lại của công ty. Họ như “ keo hồ kết dính trung gian giữa các cấp cao hơn và thấp hơn cũng như ngang bằng cho những bộ phận khác.” Bởi những nhà quản lý cấp trung thường truyền đạt được chiến lược cùng toàn cảnh hoạt động chung đến cấp tạo cho nó có được ý nghĩa và đủ khả năng ứng dụng được cho những người lao động hàng ngày. Và khi đó, chính những người quản lý cấp trung lại là những người hết sức lưu tâm tới nhu cầu của những người lao động, có những quan sát của riêng họ về hoạt động giữa giao tiếp khách hàng với nơi bán hàng, cũng như chuyển những thông tin đó lên cho những người quản lý cấp cao. Thêm vào đó, họ trở thành một tấm đệm giữa những người quản lý cấp cao với những người lao động cấp thấp hơn.”

Với vai trò quan trọng như vậy, nâng cao năng lực của đội ngũ quản lí cấp trung là điều không thể thiếu. Chỉ có nâng cao năng lực, bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ quản lí cấp trung theo những chuẩn mực quốc tế, mới có thể khơi gợi và phát huy khả năng đề xuất, quản lí của nhân lực cấp trung, nói như Peter Ducker là “phát huy các ưu điểm của họ”.

Thông qua quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về vai trò và chức năng quản lý trong doanh nghiệp, viện IBM đã phát triển chương trình “Nâng cao năng lực quản trị cho quản lý cấp trung” nhằm xây dựng các kỹ năng cần thiết của Vai trò quản lý cấp trung trong nền kinh tế mở ở Việt Nam hiện nay.

MỤC TIÊU KHOÁ HỌC

Sau khi hoàn tất thành công chương trình học này, học viên sẽ:

  • Thừa nhận, thích nghi và chủ động giải quyết hiệu quả các công việc hàng ngày trong vai trò trách nhiệm của người quản lý & lãnh đạo;
  • Thực hiện các bước hoạch định công việc và ủy thác công việc hiệu quả;
  • Lựa chọn phong cách lãnh đạo phù hợp;
  • Sử dụng các kỹ năng giao tiếp, động viên để kích thích và thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả;
  • Huấn luyện, hướng dẫn trên công việc và đánh giá kết quả công việc của nhân viên;
  • Xác định các cách tiếp cận và giải quyết hiệu quả các sự cố hoặc mâu thuẫn, khó khăn trong công việc;
  • Biết cách xây dựng đội ngũ nhân viên và dẫn dắt đội hoàn thành mục tiêu chung;
  • Lập kế hoạch hoàn thiện để nâng cao năng lực quản lý của bản thân và đáp ứng được yêu cầu công việc.

ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ

Đội ngũ quản lý cấp trung (Middle Managers – MM) / Đội ngũ quản lý chức năng (Functional Managers – FM):

  • Các Giám đốc chức năng trong doanh nghiệp như: GĐ Tài chính, GĐ Nhân sự, GĐ Kinh doanh; GĐ Tiếp thị, GĐ Hành chính, GĐ Bán hàng,  GĐ Sản xuất, GĐ Kỹ thuật, GĐ Dự án, Kế Toán trưởng, GĐ IT, GĐ Công nghệ,…
  • Các Trưởng / Phó các Phòng, Ban, Bộ phận của các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
  • Những người có hoài vọng trở thành Giám đốc chức năng hay “Sếp” Trưởng, “Sếp” Phó của các Phòng, Ban, Bộ phận trong tương lai.

1. Năng lực của người quản lý cấp trung(2 buổi)

  • Vai trò, nhiệm vụ, chức năng hoạt động của người quản lý cấp trung;
  • Năng lực  và 4 cấp độ cần có của người quản lý cấp trung (chiến lược và con người);
  • Lãnh đạp theo tình huống;
  • Giải pháp giúp quản lý giýa tăng sức ảnh hưởng đến cấp dưới;
  • Giải pháp giúp quản lý nâng cao năng cao năng lực quản lý và đạt thành tích vượt trội.

⇒ Lợi ích đạt được:

  • Xác định rõ vai trò & chức năng của người quản lý để định hướng tốt cho công việc của mình;
  • Biết áp dụng các phong cách lãnh đạo và một số phương pháp quản lý cùng các công cụ đắc lực trong quản lý để tạo hiệu quả ngày càng cao trong công việc.

2. Xây dựng và phát triển đội ngũ (2 buổi)

  • Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả:
    • Các yếu tố tạo nên đội nhóm làm việc tốt;
    • Vai trò của nhóm.
  • 4 Giai đoạn phát triển nhóm;
  • Khi có sự điều chuyển, bổ nhiệm nhân sự dẫn đến năng suất, hiệu quả làm việc nhóm giảm sút.

⇒ Lợi ích đạt được:

  • Ý nghĩa và lợi ích của làm việc nhóm;
  • Giải pháp giúp quản lý nhóm nhanh chóng kiểm soát, kết nối thành viên trong tổ chức hướng đến mục tiêu chung của bộ phận, đảm bảo hiệu quả và đạt thành tích cao.

3. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát công việc(2 buổi)

  • Kỹ năng quản lý thời gian:
    • Thời gian là tài sản;
    • Nhận diện các yếu tố sử dụng thời gian lãng phí;
    • Các quản lý và sử dụng thời gian hiệu quả.
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc:
    • Lập mục tiêu cho hoạt động theo tiêu chí SMART;
    • Thực hành lập bảng kế hoạch hoạt động cho hoạt động nhóm trong thực tế.
    • Lập lịch làm việc cá nhân dựa trên bảng kế hoạch hoạt động của nhóm.
  • Kỹ năng giám sát việc thực hiện kế hoạch.

⇒ Lợi ích đạt được:

  • Biết cách quản lý thời gian của cá nhân và của nhóm một cách hiệu quả;
  • Hiểu đúng về lập kế hoạch và tổ chức công việc cũng như những lợi ích của việc lập kế hoạch và tổ chức công việc.
  • Biết cách xây dựng lịch trình công việc hàng ngày hiệu quả và nhanh chóng.
  • Xác định các cách thức khắc phục những trở ngại trong việc hoàn thành kế hoạch.

4. Kỹ năng làm việc với nhân viên (4 buổi)

  • Kỹ năng phân công bố trí công việc cho nhân viên:
    • Lợi ích của việc phân công công việc đối với người phân công, người được phân công và đối với doanh nghiệp.
    • Các rào cản trong giao việc;
    • Nguyên tắc phân công giao việc.
  • Kỹ năng hướng dẫn , kèm cặp nhân viên:
    • Những lợi ích của việc huấn luyện nhân viên : Lợi ích hữu hình và lợi ích vô hình, lợi ích cá nhân.
    • Các thức chuẩn bị hướng dẫn để mang lại hiệu quả tối ưu cho người được hướng dẫn.
    • Kỹ năng nhận xét , theo dõi và đánh giá sự tiến bộ của nhân viên.
  • Kỹ năng đánh giá hiệu quả làm việc:
    • Hiểu đúng về mục đích của đánh giá hiệu quả làm việc;
    • Lợi ích của việc đánh giá hiệu quả làm việc;
    • Chọn lọc thông tin để đánh giá;
    • Trao đổi với nhân viên về kết quả đánh giá hiệu quả công việc.

⇒ Lợi ích đạt được:

  • Nắm vững cách thức phân công và bố trí công việc cho nhân viên phù hợp với điều kiện thực tế của doanh nghiệp.
  • Nắm được nguyên tắc, quy trình & phương pháp huấn luyện nhân viên một cách hiệu quả;
  • Hoàn thiện kỹ năng đào tạo và có khả năng hướng dẫn, kèm cặp tự tin và thuyết phục.
  • Giải quyết triệt để các vướng mắc của “Người đánh giá & Người được đánh giá” trong quá trình thực hiện.
  • Xây dựng quy trình “Đánh giá hiệu quả công việc” hợp lý.

5. Giải quyết vấn đề và ra quyết định (2 buổi)

  • Quy trình giải quyết vấn đề
  • Xác định vấn đề
  • Xác định nguyên nhân
  • Ứng dụng công cụ trong giải quyết Vấn đề
  • Ra quyết định trong lãnh đạo
  • Những phương pháp ra quyết định hiệu quả
  • Cơ sở ra quyết định.
  • Đánh giá hiệu quả các quyết định
  • Thực hành.

⇒ Lợi ích đạt được:

  • Đưa ra quyết định tốt hơn thông qua tư duy phản biện và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.
  • Thích ứng với cách suy nghĩ khác nhau trong nhóm và môi trường làm việc của nhóm.
  • Phân tích một cách có hệ thống các mục tiêu ra quyết định.
  • Nâng cao hiệu quả trong việc ra quyết định.
Tags
Nâng cao năng lực cho quản lý cấp trung
CÁC TIN KHÁC
NĂNG CAO NĂNG LỰC CHO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
  HỖ TRỢ ONLINE

 ĐÀO TẠO TƯ VẤN ISO: 0988160510

 

Ban chat qua fb voi chung toi
Skype Me™: hotro on!
  LỊCH KHAI GIẢNG
THÔNG BÁO KHAI GIẢNG CÁC KHÓA ĐÀO TẠO HỆ THỐNG QUẢN LÝ VÀ CHUYÊN GIA ĐÁNH GIÁ
LIÊN HỆ TỔ CHỨC TƯ VẤN, ĐÀO TẠO Hotline: 0988160510 hoặc email 3tplusvietnam@gmail.com
  CÁC DỰ ÁN TIÊU BIỂU
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XI MĂNG VICEM HOÀNG THẠCH
CÔNG TY CỔ PHẦN FPT
TOYO DENSO VIETNAM
TỔNG CÔNG TY CP XÂY LẮP CÔNG TRÌNH VIETTEL
TỔNG CÔNG TY CP BIA RƯỢU NƯỚC GIẢI KHÁT HÀ NỘI (HABECO)
VIDEO

RELAX

  VBPL MỚI BAN HÀNH
  KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU
NICHIRIN Việt Nam a1 TOYO DENSO VIETNAM Viettel Cong trinh Công ty CP tin học viễn thông hàng không Canon NCS Công ty NATCOM Panasonic tapetco vietcombank vinacs yazaki STANLEY VIỆT NAM Công ty NATCOM HOYA A2 a3 a4
ĐÀO TẠO & TƯ VẤN ISO
  • ISO 14064:2018
  • ISO 9001:2015
  • IATF16949:2016
  • ISO 14001:2015
  • ISO/IEC 17025
  • ISO 45000/OHSAS 18001
ĐÀO TẠO CÔNG CỤ, KỸ NĂNG QUẢN LÝ
  • ĐÀO TẠO 5S
  • ĐÀO TẠO KAIZEN
  • ĐÀO TẠO TPM
ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ & CẤP CHỨNG NHẬN
  • AN TOÀN LAO ĐỘNG
  • NV ĐẤU THẦU & CẤP CHỨNG CHỈ
TV CC NGHỀ & NĂNG LỰC TC HOẠT ĐỘNG XD
  • CHỨNG CHỈ NĂNG LỰC CHO HOẠT ĐỘNG XÂY
ĐÀO TẠO KỸ NĂNG MỀM
  • QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN CON NGƯỜI
  • NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO QL CẤP TRUNG
KỸ NĂNG NGHỀ NGHIỆP
  • KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ
  • KỸ NĂNG ĐÀM PHÁN, THUYẾT TRÌNH
  • KỸ NĂNG QUẢN LÝ THỜI GIAN
ĐƯỜNG DÂY NÓNG
  • 0914.897.955
  • 0988.160.510

Công ty CỔ PHẦN 3T PLUS VIỆT NAM

Địa chỉ: Số 2A/71/254 đường Minh Khai, phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nôi, Việt Nam

Điện thoại: 02432202084         -          Fax: 02432202085

Email: 3tplusvietnam@gmail.com

Website: http://www.3tplus.vn

Tags: ĐÀO TẠO, TƯ VẤN,
Thiết kế website bởi haanhco.,Ltd